Digital marketing là gì ? Các hình thức Digital marketing phổ biến hiện nay

 13/05/2021   Administrator  1755

Digital marketing được sử dụng và quảng cáo rất nhiều hiện nay, tuy nhiên không phải ai cũng hiểu đúng về digital marketing và các hình thức của nó, vì vậy hôm nay I-WEB xin được chia sẻ qua bài viết dưới đây.

 

digital marketing là gì ?

Digital marketing là gì ? 

Digital marketing là tiếp thị kỹ thuật số, cách tiếp cận khách hàng thông qua các phương tiện hoạt động dưới nền tảng kỹ thuật số (cả trên môi tường Internet và không cần Internet như: NFC, Bluetooth, thiết bị lưu trữ,…).

các hình thức digital marketing

Các hình thức Digital marketing phổ biến hiện nay

Hiện nay Digital Marketing có các hình thức được sử dụng phổ biến như sau:

marketing online

1. Marketing online

Rất nhiều người hiểu nhầm rằng digital marketing thuộc marketing online nhưng thực tế lại trái ngược hoàn toàn, marketing online là một phần của digital marketing.

Các hình thức phổ biến của marketing online như website, email marketing, SEO từ khoá, Google ADS… Những hình thức marketing online này hiện nay mang lại hiệu quả rất tốt cho các cửa hàng, doanh nghiệp trong việc quảng bá sản phẩm, dịch vụ. 

quảng cáo truyền hình

2. Quảng cáo truyền hình, radio…

Khi internet phát triển các kênh thông tin ngày càng được mở rộng, đặc biệt là đối với giới trẻ hiện nay, thường không còn giữ thói quen xem tivi hay radio nhiều như trước đây. Tuy nhiên quảng cáo qua tivi, radio vẫn mang lại hiệu quả tốt nhờ vào đối tượng người dùng cụ thể, và trong các chương trình hay sự kiện lớn được phát sóng trên tivi chẳng hạn.  

Quảng cáo truyền hình thường được các doanh nghiệp lớn áp dụng, và mang lại độ phủ sóng cao, từ đó mang đến hiệu quả cao cho các doanh nghiệp, tuy nhiên đây cũng là kênh quảng cáo tốn kém nhiều chi phí, nên không phải ai cũng đủ ngân sách để thực hiện được.

quảng cáo mobile

3. Mobile marketing 

Mobile marketing là phương thức quảng cáo tiếp cận trực tiếp đến khách hàng, với thói quen sử dụng điện thoại của mọi người ngày càng được phổ biến, mobile marketing mang lại sự hiệu quả tốt cho các cửa hàng, doanh nghiệp. 

Các hình thức của mobile marketing như SMS, APP

đăng ký tư vấn digital marketing

Đăng ký tư vấn Digital Marketing

Nếu bạn đang cần tìm một đơn vị cung cấp dịch vụ digital marketing chuyên nghiệp để quảng bá các sản phẩm, dịch vụ của cửa hàng, doanh nghiệp bạn đến với khách hàng một cách nhanh chóng, hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo thông tin sau:

CÔNG TY TNHH TM DV I-WEB
Địa Chỉ: 17 Đường Số 2, KDC Cityland Park Hills, Phường 10, Quận Gò Vấp, Thành Phố Hồ Chí Minh.
Điện Thoại: 028.6271.7789
Email: i-web@i-web.vn - Website: www.i-web.vn 

Đăng ký tư vấn miễn phí

Hãy đăng ký để được tư vấn miễn phí về các dịch vụ website và nhận những ưu đãi hấp dẫn tại I-WEB bằng việc gửi thông tin của quý khách, Chuyên viên tư vấn tại I-WEB sẽ liên hệ với quý khách ngay để tư vấn chi tiết về dịch vụ theo yêu cầu của quý khách. 

CÔNG TY TNHH TM DV I-WEB với mã số thuế 0315226459 Được cấp ngày 18/08/2018 bởi sở kế hoạch và đầu tư Tp. Hồ Chí Minh. Số Tài Khoản: 060190413589 - Ngân Hàng Sacombank - Chi Nhánh Gò Vấp - PGD Phan Huy Ích.

I-WEB chuyên cung cấp các dịch vụ thiết kế website, tên miền, hosting, quản trị website, SEO từ khoá, thiết kế phần mềm quản lý doanh nghiệp, thiết kế APP. Chúng tôi với đội ngũ nhân viên kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao cùng sự tận tâm với khách hàng, vì vậy I-WEB luôn cam kết về chính sách bảo hành, bảo trì, hỗ trợ khách hàng sau khi bàn giao dịch vụ. 

 

Copyright © 2018 - 2023 CÔNG TY TNHH TM DV I-WEB. All rights reserved.