Lợi ích của việc thiết kế website

 07/05/2020   Administrator  4192

Lợi ích của việc thiết kế website trên thực tế có rất nhiều, tùy theo từng mục đích sử dụng mà mỗi website sẽ mang lại những lợi ích khác nhau, I-WEB xin chia sẻ đến bạn những lợi ích thiết kế website qua bài viết sau, hy vọng sẽ giúp bạn có thêm những thông tin hữu ích để quyết định việc có nên thiết kế website hay không nhé !

 

lợi ích website

1. Quảng bá thương hiệu doanh nghiệp hiệu quả

khi thiết kế website, trên website thể hiện đầy đủ thông tin doanh nghiệp, từ tên doanh nghiệp, thông tin liên hệ, logo thương hiêu, việc website hoạt động 24/7 không giới hạn về vị trí địa lý, từ đó giúp cho việc quảng bá thương hiệu cho doanh nghiệp một các hiệu quả và chuyên nghiệp.

web giúp tăng doanh thu

2. Tăng doanh thu cho doanh nghiệp

Hiện nay khách hàng trong hầu hết các lĩnh vực thường có thói quen tìm kiếm sản phẩm, dịch vụ... trên internet, ví dụ như khi bạn đang cần mua một sản phẩm nào đó thì việc đầu tiên bạn làm là lên mạng và tìm kiếm thông tin như giá bán, thông số sản phẩm, địa chỉ bán hàng uy tín… vì vậy việc thiết kế website sẽ giúp doanh nghiệp tiếp cận được khách hàng ngay trên internet, từ đó tăng tỉ lệ bán hàng, tăng doanh thu cho doanh nghiệp.

web giúp hỗ trợ công viêc

3. Hỗ trợ công việc hiệu quả

Website được cập nhật thông tin sản phẩm, dịch vụ, chính sách đầy đủ sẽ giúp khách hang, nhân viên trong doanh nghiệp tiếp nhận thông tin một cách nhanh chóng, thuận tiện, rõ ràng, từ đó giúp cho việc tư vấn khách hàng, truyền tải thông tin về công việc được thuận lợi.

lợi ích web

4. Tiết kiệm chi phí mặt bằng

Trên website bạn có thể update sản phẩm một cách dễ dàng, không giới hạn về số lượng ( Dựa theo dung lượng hosting ), không giống như ở cửa hàng, nơi mà không gian có giới hạn, bạn chỉ có thể trưng bày sản phẩm với số lượng nhất định, điều này sẽ giúp cho cửa hàng, doanh nghiệp bạn tiết kiệm được chi phí mặt bằng, đem lại lợi ích cho doanh nghiệp.

Hay đối với các doanh nghiệp đẩy mạnh qua marketing online, không nhất thiết phải thuê mặt bằng ở những vị trí đắc địa, với chi phí đắt đỏ, mà chỉ cần ở một vị trí phù hợp đáp ứng các tiêu chí như dễ tìm kiếm, giao thông thuận tiện…

web giúp tiết kiệm chi phí nhân sự

5. Tiết kiệm chi phí nhân sự

Website với thông tin được cập nhật như thông tin dịch vụ, chi tiết các danh mục sản phẩm, bảng giá, chính sách… sẽ giúp cho việc truyền tải thông tin đến khách hàng một cách dễ dàng, thuận tiện, bạn có thể tư vấn khách hàng ngay trên website, mà không cần đến việc thuê nhiều nhân sự cho những công việc tư vấn trực tiếp như trước đây.

lợi ích web

6. Khẳng định sự chuyên nghiệp

Doanh nghiệp của bạn sẽ chuyên nghiệp hơn đối với khách hàng, đối tác nếu sở hữu một trang website chuyên nghiệp.

web hỗ trợ khách hàng

7. Tăng khả năng hỗ trợ khách hàng

Đối với các hình thức kinh doanh truyền thống, mỗi khi khách hàng mua sản phẩm đều trải qua các bước tốn thời gian và công sức như đến tận nơi xem sản phẩm, hay đổi trả hàng, theo dõi đơn hàng…. Nhưng khi thiết kế website bạn hoàn toàn có thể hỗ trợ cho khách hàng ngay trên website, giúp khách hàng thuận tiện hơn trong việc mua hàng cũng như bảo hành, đổi trả sản phẩm.

tăng khả năng cạnh tranh doanh nghiệp

8. Chiếm ưu thế so với các đối thủ cùng lĩnh vực

Với rất nhiều những lợi ích trên thì việc thiết kế website sẽ giúp cho doanh nghiệp bạn chiếm được những ưu thế so với các đối thủ trong cùng lĩnh vực.

thiết kế web

Công nghệ 4.0 phát triển, website là công cụ hỗ trợ đắc lực trong công việc của hầu hết các lĩnh vực ngành nghề hiện nay, vì vậy việc thiết kế website là hết sức cần thiết đối với các cá nhân, cửa hàng, doanh nghiệp, tổ chức hoạt động trong các lĩnh vực kinh doanh, sản phẩm, dịch vụ…, tuy nhiên để website phát huy được hết hiệu quả mang lại, bạn cần thiết kế website chuyên nghiệp, với giao diện và cấu trúc phù hợp, thêm vào đó là có chiến lược phát triển website rõ ràng như quảng cáo, quản trị web, SEO web.

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm hiểu về việc thiết kế website, hãy liên hệ với I-WEB theo thông tin sau để được tư vấn hoàn toàn miễn phí.

CÔNG TY TNHH TM DV I-WEB
Địa Chỉ: 17 Đường Số 2, KDC Cityland Park Hills, Phường 10, Quận Gò Vấp, Thành Phố Hồ Chí Minh
Điện Thoại: 028.6271.7789 - Fax: 028.6271.7789
Hotline: 0903.874.279 
Email: i-web@i-web.vn
Website: www.i-web.vn

Đăng ký tư vấn miễn phí

Hãy gửi thông tin của quý khách đến I-WEB để đăng ký tư vấn về các dịch vụ và nhận những ưu đãi hấp dẫn tại I-WEB, nhân viên tư vấn tại I-WEB sẽ liên hệ với quý khách để tư vấn chi tiết về dịch vụ theo yêu cầu của quý khách. 

CÔNG TY TNHH TM DV I-WEB với mã số thuế 0315226459 Được cấp ngày 18/08/2018 bởi sở kế hoạch và đầu tư Tp. Hồ Chí Minh. Số Tài Khoản: 060190413589 - Ngân Hàng Sacombank - Chi Nhánh Gò Vấp - PGD Phan Huy Ích.

I-WEB chuyên cung cấp các dịch vụ thiết kế website, tên miền, hosting, quản trị website, SEO từ khoá, thiết kế phần mềm quản lý doanh nghiệp, thiết kế APP. Chúng tôi với đội ngũ nhân viên kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao cùng sự tận tâm với khách hàng, vì vậy I-WEB luôn cam kết về chính sách bảo hành, bảo trì, hỗ trợ khách hàng sau khi bàn giao dịch vụ. 

 

Copyright © 2018 - 2024 CÔNG TY TNHH TM DV I-WEB. All rights reserved.