Lựa chọn công ty thiết kế website uy tín - Cần lưu ý những gì?

 10/06/2020   Administrator  3946

Thiết kế website hiện nay là việc làm phổ biến đối với các cá nhân, cửa hàng, tổ chức, doanh nghiệp trong các lĩnh vực kinh doanh, dịch vụ... Tuy nhiên để thiết kế nên một trang website chuyên nghiệp, đáp ứng được yêu cầu từ khách hàng và tạo nền tảng cho việc vận hành để mang lại hiệu quả thì một trong những yếu tố quan trọng nhất là lựa chọn công ty thiết kế website uy tín để hợp tác, vậy khi lựa chọn công ty thiết kế website cần lưu ý những gì? hãy cùng tham khảo qua bài viết sau.

 

công ty thiết kế web uy tín

NHỮNG LƯU Ý TRONG VIỆC LỰA CHỌN CÔNG TY THIẾT KẾ WEB UY TÍN

1. Có địa chỉ công ty rõ ràng

Nghe đến thiết kế website có rất nhiều người chỉ nghĩ đơn giản rằng chỉ cần làm việc online là được, tuy nhiên đối với việc thiết kế website chuyên nghiệp luôn cần đến sự minh bạch và rõ ràng trong việc hợp tác, vì vậy bạn nên lựa chọn công ty thiết kế web có địa chỉ rõ ràng, để phòng trường hợp khi xảy ra sự cố trong quá trình làm việc có thể dễ dàng để xử lý, và qua địa chỉ cụ thể bạn cũng có thể kiểm chứng được những thông tin từ quảng cáo hay giới thiệu có đúng thực sự hay không, hay chỉ là công ty với một người phụ trách tất cả các bộ phận. Có rất nhiều những trường hợp khách hàng từng hợp tác với các đơn vị với văn phòng ảo, trong quá trình làm việc phát sinh nhiều vấn đề đến khi tìm đến địa chỉ thì hoàn toàn không thấy công ty đâu.

2. Quy trình làm việc rõ ràng

Các công ty thiết kế website chuyên nghiệp đều có quy trình làm việc rõ ràng, từng bộ phận phụ trách các công việc cụ thể, điều này sẽ giúp cho việc thiết kế website được khách quan, và đảm bảo về chất lượng do mỗi bộ phận chuyên phụ trách công việc riêng. Khi hợp tác với công ty thiết kế web uy tín bạn sẽ được nắm rõ quy trình làm việc cụ thể, từ đó có thể biết trước và chuẩn bị những thông tin, dữ liệu cần thiết cho việc thiết kế web.

3. Chi phí rõ ràng

Thiết kế website chuyên nghiệp tại công ty thiết kế website uy tín luôn có chi phí cao hơn so với việc thiết kế website giá rẻ, vì với nhiều bộ phận đảm nhiệm khác nhau nên tất nhiên mức giá cũng sẽ phải tăng lên để đảm bảo chi phí vận hành cho một doanh nghiệp. 

Tuy nhiên một công ty thiết kế website chuyên nghiệp sẽ luôn báo cho bạn biết về các chi phí cụ thể cho nhu cầu thiết kế của bạn, tránh tình trạng hôm nay báo một phí ngày mai phát sinh một phí, tất nhiên công nghệ sẽ  thay đổi theo thời gian nhưng chỉ là những sự cập nhật mới từ google, nhưng sẽ có những thông báo rõ ràng.

Khi thiết kế website chuyên nghiệp bạn cần xác định rõ các chức năng đầy đủ đối với lĩnh vực và nhu cầu của bạn, tất nhiên không phải 1 lúc bạn phải làm hết toàn bộ, mà sẽ theo giai đoạn phát triển của website, nhưng một công ty thiết kế website chuyên nghiệp luôn phải tư vấn đầy đủ cho khách hàng và lên kế hoạch theo từng giai đoạn, tránh những tình trạng không tư vấn ngay từ đầu mà vài ngày sau lại báo phát sinh.

4. Hợp đồng rõ ràng, minh bạch

Hợp đồng thiết kế website, thuê hosting, đăng ký tên miền là điều bắt buộc trong việc hợp tác với công ty thiết kế website uy tín, vì làm việc không nên chỉ trao đổi qua miệng mà cần phải có giấy tờ, hợp đồng rõ ràng, bạn nên kiểm tra những gì nhân viên tư vấn có đúng với những điều khoản trong hợp đồng hay không, hay chỉ là sự hứa hẹn qua lời nói. Hợp đồng cũng là cơ sở pháp lý giúp cho việc giải quyết công việc trong những trường hợp xảy ra sự cố không mong muốn.

5. Chế độ bảo hành, bảo trì rõ ràng

Website trong quá trình vận hành không thể tránh được việc xảy ra sự cố, vì vậy bạn cần nắm rõ thông tin về bảo hành, bảo trì website đến từ công ty thiết kế website, để đảm bảo website của bạn được hoạt động đảm bảo và được hỗ trợ từ công ty thiết kế web trong quá trình sử dụng.

6. Bàn giao bản quyền website

Đối với công ty thiết kế website uy tín sẽ luôn cung cấp bản quyền thiết kế website cho khách hàng, cụ thể ở đây là file giao diện, bộ source code website, tất nhiên khi thiết kế website xong sẽ bàn giao bộ source code rỗng không có dữ liệu thông tin dịch vụ, sản phẩm của khách hàng vì các vấn đề pháp lý, tuy nhiên bộ source code này rất quan trọng đối với bạn, vì đây là việc bạn toàn quyền sở hữu website, còn đối với những website thuê hosting của công ty thiết kế website, source code trong quá trình vận hành luôn được giao đầy đủ bất cứ thời điểm nào bạn yêu cầu. Vì vậy bạn cần tìm hiểu rõ về thông tin bàn giao bản quyền website từ công ty thiết kế web.

7. Hỗ trợ khách hàng

Bảo hành và bảo trì website thông thường đến từ bộ phận kỹ thuật, còn đối với công ty thiết kế website uy tín luôn có bộ phận chăm sóc khách hàng, tất nhiên bộ phận này không trực tiếp can thiệp và kỹ thuật website mà sẽ có vai trò tiếp nhận ý kiến đóng góp của khách hàng, tư vấn hỗ trợ trong quá trình bạn sử dụng web, đây cũng là điều rất cần thiết đối với bạn trong quá trình sử dụng website.

Trên đây là những chia sẻ từ I-WEB đến bạn trong việc lựa chọn công ty thiết kế website uy tín, hy vọng sẽ giúp bạn có thêm những thông tin cần thiết trong quá trình thiết kế website.

LIÊN HỆ VỚI I-WEB

THÔNG TIN LIÊN HỆ VỚI I-WEB

Nếu bạn đang có cần tìm công ty thiết kế website uy tín cho cửa hàng, doanh nghiệp, tổ chức…, hãy liên hệ với i-web.vn theo thông tin sau hoặc gửi thông tin đăng ký đến I-WEB theo form dưới bài viết  để được tư vấn miễn phí về dịch vụ.

CÔNG TY TNHH TM DV I-WEB
Địa Chỉ: 17 Đường Số 2, KDC Cityland Park Hills, Phường 10, Quận Gò Vấp, Thành Phố Hồ Chí Minh
Điện Thoại: 028.6271.7789 - Hotline: 0903.874.279 
Email: i-web@i-web.vn - Website: www.i-web.vn

Đăng ký tư vấn miễn phí

Hãy gửi thông tin của quý khách đến I-WEB để đăng ký tư vấn về các dịch vụ và nhận những ưu đãi hấp dẫn tại I-WEB, nhân viên tư vấn tại I-WEB sẽ liên hệ với quý khách để tư vấn chi tiết về dịch vụ theo yêu cầu của quý khách. 

CÔNG TY TNHH TM DV I-WEB với mã số thuế 0315226459 Được cấp ngày 18/08/2018 bởi sở kế hoạch và đầu tư Tp. Hồ Chí Minh. Số Tài Khoản: 060190413589 - Ngân Hàng Sacombank - Chi Nhánh Gò Vấp - PGD Phan Huy Ích.

I-WEB chuyên cung cấp các dịch vụ thiết kế website, tên miền, hosting, quản trị website, SEO từ khoá, thiết kế phần mềm quản lý doanh nghiệp, thiết kế APP. Chúng tôi với đội ngũ nhân viên kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao cùng sự tận tâm với khách hàng, vì vậy I-WEB luôn cam kết về chính sách bảo hành, bảo trì, hỗ trợ khách hàng sau khi bàn giao dịch vụ. 

 

Copyright © 2018 - 2024 CÔNG TY TNHH TM DV I-WEB. All rights reserved.