Quy trình thiết kế website trong mùa dịch COVID-19 tại I-WEB

 02/04/2020   Administrator  4384

Thiết kế website là việc không thể thiếu đối với các doanh nghiệp, website mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp từ việc quảng bá thương hiệu, mở rộng thị trường, hỗ trợ công việc..., đối với việc thiết kế website chuyên nghiệp theo yêu cầu thông thường nhân viên tư vấn sẽ phải gặp mặt trực tiếp khách hàng để tổng hợp yêu cầu, tư vấn kế hoạch thiết kế web, hay duyệt demo, hướng dẫn quản trị...

Tuy nhiên, trong tình hình dịch bệnh covid-19 hiện nay, việc gặp mặt trực tiếp sẽ ảnh hưởng rất nhiều trong tình hình phòng chống dịch bệnh chung của cả nước.

quy trình thiết kế website mùa dịch covid-19


Vì vậy để đảm bảo cho việc các doanh nghiệp vẫn có thể thiết kế website chuyên nghiệp theo yêu cầu, nhưng vẫn đảm bảo cho việc phòng chống dịch bệnh Covid-19, I-WEB cung cấp dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu với quy trình thiết kế website trong mùa dịch covid-19 như sau:

BƯỚC 1: TƯ VẤN PHÂN TÍCH NHU CẦU KHÁCH HÀNG QUA GMAIL/ZALO/CHAT

Để đảm bảo cho việc thiết kế website theo đúng nhu cầu khách hàng, nhân viên tư vấn tại I-WEB tiến hành tiếp nhận yêu cầu của khách hàng qua việc trao đổi qua các công cụ như Mail/zalo/facebook/chat, quý khách có thể gửi trực tiếp các yêu cầu thông qua những công cụ trên, sau khi tiếp nhận yêu cầu, nhân viên tư vấn tiến hành lên kế hoạch chi tiết, trao đổi tư vấn với khách hàng.
Sau khi 2 bên đã thống nhất về kế hoạch thiết kế, I-WEB tiến hành gửi hợp đồng thiết kế qua khách hàng kiểm duyệt, trường hợp quý khách đã hoàn toàn đồng ý với nội dung hợp đồng thiết kế, I-WEB gửi hợp đồng thiết kế đã được đóng mộc qua quý khách, quý khách ký kết hợp đồng và chuyển về I-WEB, hình thức thanh toán sẽ qua chuyển khoản ngân hàng.

BƯỚC 2: THIẾT KẾ BẢN VẼ GIAO DIỆN WEBSITE 

Dựa theo những yêu cầu của quý khách và nội dung 2 bên đã thống nhất, bộ phận thiết kế đồ họa tại I-WEB tiến hành thiết kế bản vẽ giao diện bao gồm giao diện trang chủ, các trang chi tiết theo yêu cầu, và upload lên link design tại I-WEB, nhân viên tư vấn gửi link design qua khách hàng kiểm duyệt và tiếp tục trao đổi với quý khách trong việc duyệt giao diện, trường hợp quý khách có yêu cầu chỉnh sửa giao diện, I-WEB tiến hành chỉnh sửa giao diện theo đúng yêu cầu khách hàng, sau khi giao diện đã hoàn toàn được khách hàng xác nhận sẽ chuyển qua lập trình.

BƯỚC 3: TIẾN HÀNH LẬP TRÌNH, HOÀN THIỆN WEBSITE

Dựa theo bản giao diện đã được xác nhận, lập trình viên tại I-WEB tiến hành lập trình toàn bộ website theo yêu cầu, và hoàn thiện website, sau đó update lên link demo website bao gồm giao diện khách truy cập và admin website.

BƯỚC 4: HƯỚNG DẪN QUẢN TRỊ WEBSITE

Sau khi website đã hoàn thiện lập trình, nhân viên tư vấn I-WEB tiến hành kiểm tra lại toàn bộ các module, sau đó gửi đến khách hàng kiểm tra về giao diện, chức năng website, tiếp tục trao đổi với khách hàng hướng dẫn chi tiết về cách quản trị, sử dụng website hoàn chỉnh.
Trường hợp quý khách có yêu cầu thay đổi chỉnh sửa website, I-WEB tiếp tục chỉnh sửa website theo đúng yêu cầu của quý khách, đến khi website hoàn toàn đúng theo những gì khách hàng yêu cầu.

BƯỚC 5: BẢO HÀNH, BẢO TRÌ WEBSITE, HỖ TRỢ 24/7

Website sau khi được bàn giao đến khách hàng sẽ được bảo hành bảo trì website vĩnh viễn trong suốt quá trình khách hàng sử dụng website, ngoài ra I-WEB luôn luôn hỗ trợ tư vấn khách hàng 24/7.

Trên đây là quy trình thiết kế website chuyên nghiệp theo yêu cầu trong mùa dịch Covid-19 tại I-WEB, nếu quý khách đang có nhu cầu thiết kế website cho doanh nghiệp hay cần tư vấn các dịch vụ về quản trị website, quảng cáo website, hãy liên hệ với I-WEB theo thông tin sau:

CÔNG TY TNHH TM DV I-WEB
Địa Chỉ: 17 Đường Số 2, KDC Cityland Park Hills, Phường 10, Quận Gò Vấp, Thành Phố Hồ Chí Minh
Điện Thoại: 028.6271.7789 
Email: i-web@i-web.vn
Website: www.i-web.vn

Đăng ký tư vấn miễn phí

Hãy đăng ký để được tư vấn miễn phí về các dịch vụ website và nhận những ưu đãi hấp dẫn tại I-WEB bằng việc gửi thông tin của quý khách, Chuyên viên tư vấn tại I-WEB sẽ liên hệ với quý khách ngay để tư vấn chi tiết về dịch vụ theo yêu cầu của quý khách. 

CÔNG TY TNHH TM DV I-WEB với mã số thuế 0315226459 Được cấp ngày 18/08/2018 bởi sở kế hoạch và đầu tư Tp. Hồ Chí Minh. Số Tài Khoản: 060190413589 - Ngân Hàng Sacombank - Chi Nhánh Gò Vấp - PGD Phan Huy Ích.

I-WEB chuyên cung cấp các dịch vụ thiết kế website, tên miền, hosting, quản trị website, SEO từ khoá, thiết kế phần mềm quản lý doanh nghiệp, thiết kế APP. Chúng tôi với đội ngũ nhân viên kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao cùng sự tận tâm với khách hàng, vì vậy I-WEB luôn cam kết về chính sách bảo hành, bảo trì, hỗ trợ khách hàng sau khi bàn giao dịch vụ. 

 

Copyright © 2018 - 2024 CÔNG TY TNHH TM DV I-WEB. All rights reserved.