Tiêu chuẩn đánh giá website đẹp

 18/03/2020   Administrator  2929

Website đẹp là điều mà tất cả mọi người đều mong muốn có được, một trang website đẹp không chỉ giúp doanh nghiệp tăng thêm được hình ảnh thương hiệu mà còn giúp cho việc lôi cuốn khách hàng truy cập hơn, vậy tiêu chuẩn đánh giá website đẹp là gì? hãy cùng I-WEB tham khảo qua bài viết dưới đây để giúp bạn có thêm những thông tin cần thiết nhé !

 

tiêu chuẩn đánh giá website đẹp

 

Tiêu chuẩn website đẹp là gì?

Website phù hợp với bạn nhưng không phù hợp với khách hàng, phù hợp với độ tuổi trẻ lại không phù hợp với độ tuổi trung niên…. Chính vì vậy, để làm ra một website đẹp, phù hợp thì cần tuân thủ một số yêu cầu sau:

- Bố cục website rõ ràng , mỗi khu vực trên website tương ứng với mỗi chủ đề , thông điệp mà người chủ website muốn truyền tải đến cho khách hàng.
- Nội dung phân loại rõ ràng theo từng chủ đề riêng biệt giúp khách hàng cũng người người quản trị website dễ tìm kiếm thông tin hơn.
- Hình ảnh, màu sắc rõ ràng, đơn giản phù hợp với nội dung, chủ đề của website và văn hóa của công ty.
- Website thân thiện với người dùng, điều này phụ thuộc vào tốc độ load web, khả năng tương thích thiết bị và thông tin cung cấp chính xác những gì người dùng cần.

Mỗi một cá nhân, tổ chức đều có những nét văn hóa riêng nên việc xây dựng và sử dụng website chung (Template website) chưa chắc đã phù hợp vì vậy bạn cần thiết kế web theo yêu cầu của bạn để phù hơp với bạn , với văn hóa của công ty. Ý tưởng , yêu cầu bạn nêu ra sẽ được công ty thiết kế web làm đúng mà vẫn tuân thủ theo các yêu cầu của website đẹp.

Khách hàng hài lòng – bạn sẽ hài lòng, vậy thì xin chúc mừng bạn đã chọn cho mình được nhà cung cấp website có kinh nghiệm và uy tín để hợp tác. Một website đẹp sẽ tạo được lơi ích thiết thực đáng kể cho bạn , góp phần xây dựng hình ảnh công ty , thương hiệu sản phẩm dịch vụ của bạn trên môi trường internet. Tạo được niềm tin, uy tín trên thị trường,  bạn sẽ có cơ hội phát triển lớn mạnh hơn.

“ Kinh doanh tốt hơn với website đẹp ” nếu như bạn chưa có website đẹp hay chưa hài lòng về website đang sử dụng – hãy liên hệ với I-WEB để được tư vấn hoàn toàn miễn phí theo thông tin sau:

 

Địa Chỉ: 17 Đường Số 2, KDC Cityland Park Hills, Phường 10, Quận Gò Vấp, Thành Phố Hồ Chí Minh
Điện Thoại: 028.6271.7789
Hotline: 0903.874.279 ( Hỗ Trợ 24/7 )
Email: i-web@i-web.vn
Website: www.i-web.vn

Đăng ký tư vấn miễn phí

Hãy đăng ký để được tư vấn miễn phí về các dịch vụ website và nhận những ưu đãi hấp dẫn tại I-WEB bằng việc gửi thông tin của quý khách, Chuyên viên tư vấn tại I-WEB sẽ liên hệ với quý khách ngay để tư vấn chi tiết về dịch vụ theo yêu cầu của quý khách. 

CÔNG TY TNHH TM DV I-WEB với mã số thuế 0315226459 Được cấp ngày 18/08/2018 bởi sở kế hoạch và đầu tư Tp. Hồ Chí Minh. Số Tài Khoản: 060190413589 - Ngân Hàng Sacombank - Chi Nhánh Gò Vấp - PGD Phan Huy Ích.

I-WEB chuyên cung cấp các dịch vụ thiết kế website, tên miền, hosting, quản trị website, SEO từ khoá, thiết kế phần mềm quản lý doanh nghiệp, thiết kế APP. Chúng tôi với đội ngũ nhân viên kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao cùng sự tận tâm với khách hàng, vì vậy I-WEB luôn cam kết về chính sách bảo hành, bảo trì, hỗ trợ khách hàng sau khi bàn giao dịch vụ. 

 

Copyright © 2018 - 2024 CÔNG TY TNHH TM DV I-WEB. All rights reserved.