Lựa chọn thiết kế website giá rẻ hay chuyên nghiệp

 09/10/2019   Administrator  3967

Thời đại công nghệ 4.0 phát triển, các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân... đều cần đến một trang website để phục vụ cho công việc của mình như để kinh doanh online, giới thiệu doanh nghiệp, khẳng định thương hiệu... tuy nhiên việc lựa chọn hình thức thiết kế website giá rẻ hay chuyên nghiệp luôn là lựa chọn khó khăn, hãy cùng I-WEB tìm hiểu về các hình thức thiết kế website hiện nay, để giúp bạn có thêm kinh nghiệm trước khi lựa chọn đơn vị thiết kế website qua bài viết dưới đây.

 

thiết kế website chuyên nghiệp hay giá rẻ

Các hình thức thiết kế website hiện nay ?

Thiết kế website giá rẻ và chuyên nghiệp được mọi người thường xuyên tìm kiếm và biết đến, tuy nhiên các hình thức website không phải chỉ có 2 loại này, mà được chia thành 3 loại hình thức thiết kế.

1. Thiết kế website miễn phí

Website miễn phí phổ biến trên các ứng dụng google như Google Maps ( google bussiness ) khi bạn đăng ký khai báo cho doanh nghiệp có thể khởi tạo website cho doanh nghiệp của mình dưới hình thức tên.bussiness.site hay tên.site.google ...

Đặc điểm của những trang website này là vẫn thể hiện được thông tin cơ bản của bạn như tên doanh nghiệp, thông tin liên hệ, thông tin sản phẩm, dịch vụ ... tuy nghiên tính tùy biến trên website bị giới hạn, khi giao diện phải áp dụng theo các form chuẩn của đơn vị cung cấp, bố cục bài viết, sản phẩm... bạn cũng phải tuân thủ theo đơn vị cung cấp, mà không được tùy chỉnh dựa theo ý của mình.

Hay một hình thức khác là khi bạn mua, đăng ký một số phần mềm, các đơn vị sẽ có chương trình tặng website cho bạn, như tặng giao diện web, domain, hosting... tuy rằng nói là miễn phí, nhưng bạn hãy nên nhớ rằng, chẳng ai cho không ai bao giờ, đặc biệt khi tên miền phải đăng ký và gia hạn theo quy định, đây thực chất trích từ tiền mà bạn đã mua hay đăng ký sử dụng phần mềm mà ra.

Hình thức website miễn phí ít khi được đề cập vì ai cũng biết, đồ miễn phí ít khi nào mà tốt, nên I-WEB khuyên bạn nếu đã có ý định thiết kế website để sử dụng lâu dài, không nên sử dụng loại hình này, tránh tình trạng vừa tốn công sức và thời gian mà kết quả đem lại chẳng được bao nhiêu.

2. Thiết kế website giá rẻ

Hình thức thiết kế website giá rẻ hiện nay rất phổ biến và được quảng cáo rất rộng rãi, chỉ cần bạn tìm kiếm trên google, facebook sẽ hiển thị ra rất nhiều đơn vị hay cá nhân cung cấp dịch vụ này, hình thức thiết kế website giá rẻ cũng được chia thành nhiều dạng, hãy cùng I-WEB phân tích các loại hình thiết kế website giá rẻ như sau:

- Thiết kế website giá rẻ theo module có sẵn: đây là loại hình thiết kế website có chi phí rẻ nhất, thông thường các đơn vị cung cấp có thể là tổ chức, cá nhân, thường đưa giá chi phí trọn gói ( bao gồm cả phần thiết kế, tên miền, hosting ), về bản chất đây đều là những trang website đã được thiết kế sẵn, khi bạn đăng ký sử dụng, người thiết kế sẽ copy source code từ trang gốc mà bạn lựa chọn sang trang của bạn, về cơ bản những trang website dạng này đã hoàn thiện về cả giao diện lẫn tính năng, nên nhìn và sử dụng rất mượt, tuy nhiên, bạn sẽ rất khó khăn để thay đổi bên trong, như thay đổi về chức năng, cấu trúc... vì đây là website copy, làm lên thì nhanh nhưng chỉnh sửa thì rất lâu.

Chưa kể đến tính bảo mật, khi những trang website được thiết kế mới sẽ cấu hình đơn hàng, dữ liệu đến email, nơi tiếp nhận đơn hàng, điều này cực kỳ nguy hiểm nếu bạn muốn xây dựng một trang website bán hàng để lấy thông tin khách hàng, hãy tưởng tượng mà xem, bạn khó khăn lắm mới có đơn hàng, nhưng đơn hàng đến lẽ được gửi đến bạn thì lại chuyển đến người khác.

Nếu bạn xác định thiết kế website lên cho có, mà không có ý định phát triển website sau này, bạn nên sử dụng loại hình website như này.

- Thiết kế website theo yêu cầu giá rẻ: hình thức thiết kế website này thông thường là xây dựng giao diện và code theo yêu cầu, tuy nhiên đa phần là do cá nhân làm hoặc do một nhóm những bạn IT, có thể là sinh viên hoặc một nhóm bạn làm về lập trình tập hợp lại để làm, về cơ bản hình thức thiết kế website này xây dựng giao diện và cấu trúc theo yêu cầu của bạn, với chi phí rất rẻ, tuy nhiên các dịch vụ về hậu mãi sẽ không đảm bảo được lâu dài và hỗ trợ bạn được tốt.

Vì chi phí rẻ ở đây, do cá nhân làm, sẽ tiết kiệm được các chi phí như mặt bằng, tổ chức hoạt động, giấy tờ..., tuy nhiên với chi phí này sẽ không thể nào xây dựng được đội ngũ chăm sóc khách hàng, và hỗ trợ khách hàng 24/24 được, chưa kể đến việc bạn thiết kế website với 1 nhóm các bạn sinh viên, đến khi các bạn ấy ra trường, rồi tìm được công việc mới, lúc đó việc hỗ trợ cho bạn đang là một dấu hỏi rất lớn.

Với hình thức thiết kế website này, sẽ phù hợp cho những ai hiểu biết về công nghệ thông tin, có thể xử lý được các vấn đề liên quan đến code, host và domain, còn đối với những doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân nếu không có sự hậu thuẫn từ CNTT hãy cân nhắc cho mình trước khi lựa chọn loại hình này.

3. Thiết kế website chuyên nghiệp

Hình thức thiết kế website chuyên nghiệp có mức độ quảng cáo không rầm rộ bằng hình thức website giá rẻ, tuy nhiên đây là hình thức thiết kế website được các doanh nghiệp tổ chức ưu tiên lựa chọn hằng đầu hiện nay, vì tính chuyên nghiệp, các ràng buộc rõ ràng giữa các bên...

Đối với hình thức thiết kế website chuyên nghiệp, tất cả các yêu cầu từ khách hàng và công ty thiết kế đều được xác nhận rõ ràng trên hợp đồng thiết kế, từ quy trình làm việc, các chế độ bảo hành, bảo trì... 

Hình thức thiết kế website chuyên nghiệp này đảm bảo cho việc bạn sẽ xây dựng được cho mình 1 trang website với giao diện theo thương hiệu riêng của bạn, cấu trúc website đảm bảo về tính bảo mật, tối ưu, không sợ bị mất dữ liệu khách hàng, khi tất cả quy trình thiết kế đều theo một trình tự rõ ràng và bạn hoàn toàn có thể giám sát quá trình làm việc của công ty thiết kế website cho bạn.

Nếu bạn là doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân có nhu cầu về xây dựng một trang website khẳng định thương hiệu, dễ dàng phát triển sau này, và có chế độ hỗ trợ khách hàng tốt thì I-WEB khuyên bạn nên ưu tiên lựa chọn hình thức thiết kế website chuyên nghiệp để yên tâm trong quá trình sử dụng.

Trên đây là những gì I-WEB tổng hợp và muốn chia sẻ đến bạn, nếu bạn đang băn khoăn không biết mình nên lựa chọn hình thức thiết kế website như nào cho phù hợp, hay phương hướng marketing online như nào, hãy liên hệ với I-WEB.VN để được tư vấn miễn phí theo thông tin sau: 

CÔNG TY TNHH TM DV I-WEB

Địa Chỉ: 17 Đường Số 2, KDC Cityland Park Hills, Phường 10, Quận Gò Vấp, Thành Phố Hồ Chí Minh

Điện Thoại: 028.6271.7789 - Hotline: 0903.874.279 

Email: i-web@i-web.vn - Website: www.i-web.vn

Đăng ký tư vấn miễn phí

Hãy đăng ký để được tư vấn miễn phí về các dịch vụ website và nhận những ưu đãi hấp dẫn tại I-WEB bằng việc gửi thông tin của quý khách, Chuyên viên tư vấn tại I-WEB sẽ liên hệ với quý khách ngay để tư vấn chi tiết về dịch vụ theo yêu cầu của quý khách. 

CÔNG TY TNHH TM DV I-WEB với mã số thuế 0315226459 Được cấp ngày 18/08/2018 bởi sở kế hoạch và đầu tư Tp. Hồ Chí Minh. Số Tài Khoản: 060190413589 - Ngân Hàng Sacombank - Chi Nhánh Gò Vấp - PGD Phan Huy Ích.

I-WEB chuyên cung cấp các dịch vụ thiết kế website, tên miền, hosting, quản trị website, SEO từ khoá, thiết kế phần mềm quản lý doanh nghiệp, thiết kế APP. Chúng tôi với đội ngũ nhân viên kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao cùng sự tận tâm với khách hàng, vì vậy I-WEB luôn cam kết về chính sách bảo hành, bảo trì, hỗ trợ khách hàng sau khi bàn giao dịch vụ. 

 

Copyright © 2018 - 2023 CÔNG TY TNHH TM DV I-WEB. All rights reserved.