Những việc cần làm sau khi thiết kế xong website

 23/03/2024   Administrator  698

Hiện nay rất nhiều các doanh nghiệp đang gặp phải tình trạng sau khi hoàn thành việc thiết kế website thường không can thiệp gì tiếp theo, dẫn đến website không hiệu quả. I-WEB xin được chia sẻ đến bạn những việc cần làm sau khi thiết kế xong website qua bài viết sau đây, để giúp bạn có thêm những thông tin phục vụ cho việc vận hành website một cách hiệu quả.

1. Xử lý hình ảnh cơ bản trên website

Việc đầu tiên bạn cần thực hiện đó là xử lý các hình ảnh cơ bản trên website sau khi hoàn thành việc thiết kế website, các hình ảnh cần xử lý như logo, favicon, các hình slide, baner trên web để giúp website nhìn bắt mắt và chuyên nghiệp hơn, từ đó tạo được ấn tượng đối với người truy cập.

2. Đăng tải những nội dung chính

Tiếp đến là phần quan trọng nhất đối với một trang web đó chính là nội dung chính cần đăng tải, bạn cần cập nhật những bài viết quan trọng như giới thiệu, quy định, chính sách, dịch vụ do doanh nghiệp cung cấp. Danh mục sản phẩm chính và từng sản phẩm chi tiết.

Lưu ý là về sản phẩm bạn cần lựa chọn những hình ảnh rõ ràng, đẹp, đồng đều về kích thước và nên chèn logo, số điện thoại hoặc tên trang web lên hình để tạo ấn tượng với khách hàng.

3. Cài đặt các công cụ liên kết

Sau khi đăng tải nội dung chính xong, bạn cần cài đặt các công cụ khai báo và đo lường để theo dõi số liệu về trang website như Google Annalytics, Google Console…

Đồng thời cài đặt các liên kết với Google maps để chỉ đường đến doanh nghiệp và các liên kết đến những trang mạng xã hội của doanh nghiệp như Fanpage, Tiktok, Zalo…

4. Lên kế hoạch đăng tải nội dung

Rất nhiều các chủ website hiện nay đều không lên kế hoạch đăng tải nội dung cho website một cách bài bản, thay vào đó là đăng nội dung một cách tuỳ hứng, vì vậy bạn cần lên kế hoạch thật chi tiết như đối với các danh mục cần đăng những nội dung về chủ đề gì, tần suất đăng là như thế nào, các bài viết sẽ viết theo tiêu chí gì… Tốt nhất là kế hoạch lên làm thành file để bạn dễ dàng kiểm soát.

5. Triển khai việc đăng tải nội dung

Sau khi lên kế hoạch xong bạn cần thực hiện việc đăng tải nội dung lên website, lưu ý là cần xử lý hình ảnh và làm nội dung chuẩn SEO, đồng thời triển khai các liên kết giữa các danh mục để giúp tăng trưởng về thứ hạng cho các từ khoá. Bạn cần kiểm tra toàn bộ nội dung đã làm thật kỹ trước khi xuất bản nội dung hiển thị trên web.

Sau khi đăng xong, bạn có hãy khai báo link bài đăng trên công cụ Google Console để giúp nhận diện bài đăng được nhanh hơn.

Bạn cũng có thể kết hợp chia sẻ link bài đăng trên các trang mạng xã hội của doanh nghiệp để giúp thu hút thêm lượt truy cập về website. 

6. Theo dõi, tối ưu các nội dung đã đăng tải

Sau khi đã đăng tải nội dung xong, bạn cần theo dõi các số liệu báo cáo từ các công cụ đo lường để biết kết quả, đồng thời có thể tối ưu lại nội dung để giúp bài đăng cải thiện về thứ hạng trên các công cụ tìm kiếm.

Trên đây là chia sẻ từ I-WEB về những việc cần làm sau khi thiết kế xong website, hy vọng sẽ giúp bạn có thêm những thông tin hữu ích để hỗ trợ trong việc vận hành website của doanh nghiệp.

Nếu bạn không có thời gian để tự mình vận hành website, bạn có thể tham khảo qua các dịch vụ quản trị website hay dịch vụ SEO do I-WEB cung cấp, đây là những giải pháp giúp tiết kiệm chi phí và mang lại hiệu quả cao mà chúng tôi đã triển khai cho rất nhiều doanh nghiệp hiện nay. Để biết thêm chi tiết, bạn hãy liên hệ với I-WEB theo thông tin sau:

CÔNG TY TNHH TM DV I-WEB
Mã số thuế: 0315226459
Địa chỉ: 17 Đường Số 2, KDC Cityland Park Hills, Phường 10, Quận Gò Vấp, HCM
Điện thoại: 028 6271 7789
Email: i-web@i-web.vn
Website: i-web.vn

Đăng ký tư vấn miễn phí

Hãy đăng ký để được tư vấn miễn phí về các dịch vụ website và nhận những ưu đãi hấp dẫn tại I-WEB bằng việc gửi thông tin của quý khách, Chuyên viên tư vấn tại I-WEB sẽ liên hệ với quý khách ngay để tư vấn chi tiết về dịch vụ theo yêu cầu của quý khách. 

CÔNG TY TNHH TM DV I-WEB với mã số thuế 0315226459 Được cấp ngày 18/08/2018 bởi sở kế hoạch và đầu tư Tp. Hồ Chí Minh. Số Tài Khoản: 060190413589 - Ngân Hàng Sacombank - Chi Nhánh Gò Vấp - PGD Phan Huy Ích.

I-WEB chuyên cung cấp các dịch vụ thiết kế website, tên miền, hosting, quản trị website, SEO từ khoá, thiết kế phần mềm quản lý doanh nghiệp, thiết kế APP. Chúng tôi với đội ngũ nhân viên kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao cùng sự tận tâm với khách hàng, vì vậy I-WEB luôn cam kết về chính sách bảo hành, bảo trì, hỗ trợ khách hàng sau khi bàn giao dịch vụ. 

 

Copyright © 2018 - 2023 CÔNG TY TNHH TM DV I-WEB. All rights reserved.